ĐIỀU KIỆN VÀ THỂ LỆ MINI-GAME No.012023

Đăng bởi Nguyễn Phúc Thịnh vào lúc 20/03/2023

 

ĐIỀU KIỆN VÀ THỂ LỆ

“DỰ ĐOÁN HAY - TRÚNG NGAY ÁO ĐẤU GRAND SPORT”

 

Công ty TNHH Trung Kiên, có địa chỉ trụ sở chính tại 93 Triệu Việt Vương, p. Nguyễn Du, q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội (sau đây gọi tắt là “Grand Sport Việt Nam”) là đơn vị chịu trách nhiệm đối với Chương trình dự đoán trên Facebook của Grand Sport Việt Nam “DỰ ĐOÁN HAY - TRÚNG NGAY ÁO ĐẤU GRAND SPORT” (sau đây gọi tắt là “Chương trình”).

 

 

1. Tên chương trình: DỰ ĐOÁN HAY - TRÚNG NGAY ÁO ĐẤU GRAND SPORT No.012023

 

2. Thời gian: 

  • Diễn ra chương trình: Từ ngày 20/03/2023 đến 02:45 ngày 23/3/2023
  • Công bố kết quả: 20h00 ngày 23/03/2021.

 

3. Đối tượng tham gia:

  • Tất cả khách hàng có độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Đang sinh sống và có quốc tịch Việt Nam.

 

4. Cơ cấu giải thưởng:

- 01 giải Đặc Biệt: Mỗi giải gồm 01 áo tập luyện màu vàng Grand Sport của Đội tuyển Việt Nam năm 2023


 

5. Cách thức tham gia chương trình

5.1 Cách thức tham gia:

  • Bước 1: Theo dõi tài khoản facebook Grand Sport Việt Nam tại https://www.facebook.com/grandsportvietnam.official 

  • Bước 2: Chia sẻ bài viết “DỰ ĐOÁN HAY - TRÚNG NGAY ÁO ĐẤU GRAND SPORT” trên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #DuDoanHay_TrungNgayAoDau #GrandSportVietNam.

  • Bước 3: Dự đoán tỉ số cặp trận Việt Nam - Iraq lúc 02h45 ngày 23/03/2023 và tag 3 bạn cùng tham gia ngay dưới bình luận bài viết. 

Ví dụ: VN 1 - 0 Iraq, @ban1 @ban2 @ban3.

 

5.2 Tiêu chí nhận giải:

- Người chiến thắng là người có bình luận dự đoán tỉ số đúng và nhanh nhất (tiêu chí “nhanh nhất” được xác định bằng thời gian và ưu tiên cho phần bình luận được thể hiện trước). 

- Tài khoản cá nhân đã thực hiện đầy đủ và hợp lệ “Cách thức tham gia” chương trình trong thời gian quy định.

 

5.3. Quy định cuộc thi:

- Những bình luận đã qua chỉnh sửa sẽ được tính là không hợp lệ.

- Grand Sport Việt Nam sẽ chỉ ghi nhận một bình luận đầu tiên và duy nhất cho mỗi tài khoản.

- Tài khoản đăng ký tham gia chương trình phải là tài khoản cá nhân của người tham gia, tài khoản này phải được tạo tại Việt Nam và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng. 

- Grand Sport Việt Nam có quyền không trao giải cho tài khoản có dấu hiệu mạo danh hoặc tài khoản ảo và vi phạm các điều kiện và thể lệ của chương trình.

- Nếu Người đoạt giải nào không đáp ứng được các tiêu chí của Chương trình, Grand Sport Việt Nam, theo quyết định của mình, có thể quyết định chọn Người đoạt giải thay thế. Trong trường hợp này, bất kỳ Người đoạt giải nào khác sẽ được chọn theo cùng tiêu chí như được nêu trong Điều khoản và Điều kiện. Grand Sport Việt Nam có thể lập lại quá trình mà không bị hạn chế số lần cho đến khi chọn được một Người đoạt giải đạt yêu cầu phù hợp với các Điều khoản và Điều kiện này.

- Các giải không được trao trong vòng 4 tuần kể từ ngày thông báo trao giải sẽ được xử lý theo quyết định của Grand Sport Việt Nam. Quyết định của Grand Sport Việt Nam về việc trao giải và/hoặc trong mọi tình huống, kể cả bất kỳ điều khoản nào không được đề cập trong các Điều khoản và Điều kiện này sẽ là quyết định cuối cùng và ràng buộc đối với tất cả thí sinh tham gia Cuộc thi và sẽ không có câu hỏi, chủ đề hoặc khiếu nại nào liên quan đến quyết định của Grand Sport Việt Nam. Việc đồng ý nhận bất kỳ giải thưởng nào trong Cuộc thi đồng nghĩa với việc phải tuân thủ bất kỳ và tất cả pháp luật, quy tắc và quy định hiện hành.

 

6. Hướng dẫn nhận giải:

- Facebook Grand Sport Việt Nam sẽ đăng tải bài viết "Công bố kết quả", trong đó, đường dẫn Facebook cá nhân của người dành được giải thưởng sẽ được thể hiện trong phần nội dung của bài viết.

- Người trúng thưởng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin sau bằng cách thực hiện nhắn tin cho Facebook Grand Sport Việt Nam trước 23h59 ngày 26/03/2023 để nhận thưởng:

  • Họ và tên:
  • Ngày tháng năm sinh:
  • Số điện thoại:
  • Địa chỉ nhận thưởng:
  • Hình chụp CMND:
  • Giới tính:
  • Email:

 

7. Một số lưu ý:

- Theo các Điều khoản và Điều kiện tại đây, những Người đoạt giải trong Cuộc thi sẽ nhận được (các) giải thưởng được liệt kê tại Mục 4. Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không bao gồm mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên khi nhận thưởng và có thể tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Grand Sport Việt Nam có quyền thay thế bất kỳ giải thưởng nào có giá trị tương đương mà không cần báo trước. Thí sinh đoạt giải có thể sẽ không được lựa chọn màu sắc, kích cỡ của giải thưởng.

- Bằng việc tham gia chương trình này, Người tham dự đồng ý rằng Grand Sport Việt Nam có quyền sử dụng hình ảnh, bài viết và thông tin cá nhân (bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, thành phố sinh sống) của Người tham dự cho các mục đích nằm trong khuôn khổ của chương trình này, bao gồm nhưng không giới hạn quảng cáo, truyền thông, giới thiệu cho chương trình, mà không phải có thêm bất kỳ sự chấp thuận nào khác cũng như thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào liên quan cho Người tham dự.

- Người tham dự chịu trách nhiệm với những thông tin cá nhân do Người tham dự cung cấp cho Grand Sport Việt Nam.

- Grand Sport Việt Nam có toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc đình chỉ Chương trình này mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các thí sinh tham gia nếu có những tình huống không lường trước được mà theo ý kiến tuyệt đối của Grand Sport Việt Nam có thể gây ảnh hưởng cho quá trình diễn ra Chương trình.

- Grand Sport Việt Nam có toàn quyền sửa đổi/thay đổi các Điều khoản và Điều kiện và các giải mà không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với các thí sinh dự thi.

- Trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến Chương trình hoặc Điều khoản và Điều kiện của Chương trình, Grand Sport Việt Nam sẽ có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

- Người tham dự được xem là đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện được nêu ra trong Điều kiện và Thể lệ này khi tham gia chương trình.

- Người trúng thưởng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào liên quan đến việc nhận thưởng.

 

8. Thông tin liên hệ chương trình:

Tham gia ngay 

Trân trọng

GRAND SPORT VIỆT NAM

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Grand Sport Việt Nam
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo